0902.622.279

SUNRISE RIVERSIDE – MỘT NĂM NHÌN LẠI

Trong không khí đón mừng Tết cổ truyền Quý Mão 2023 – Công ty bất động sản KĐ gửi lời chúc đến Quý Khách Hàng, Quý Đối Tác, Quý Đồng Nghiệp một năm mới Bình An –  Sức Khỏe Dồi Dào và Vạn Sự Như Ý.

Có thể nói năm 2022 là năm mà thị trường bất động sản trong nước gặp rất nhiều khó khăn. Từ việc siết chặt tín dụng đối với bất động sản đến xu hướng thu hẹp quy mô kinh doanh của các doanh nghiệp, dẫn đến thị trường trường mua bán bất động sản cũng biến động và trầm lắng . Tuy nhiên, phân khúc cho thuê lại khởi sắc và có phần tăng trưởng mạnh vào những tháng cuối năm 2022, đây có thể xem là điểm sáng của thị trường bất động sản trong giai đoạn này. Cụ thể, so với cùng kỳ năm trước, giá thuê mặt bằng kinh doanh shophouse (dt 40-65m2) từ 12 – 17 triệu/tháng thì hiện tại đã tăng 25-32 triệu/ tháng; giá thuê căn hộ 2 – 3PN (dt 70 – 113m2) từ 10-18 triệu/ tháng thì từ Quý 4/2022 giá thuê đã tăng lên 16 – 22 triệu/ tháng.

Trong bối cảnh biến động trên, Sunrise Riverside một lần nữa đã tự khẳng định vị thế và chiếm trọn niềm tin, sự ưu ái đặc biệt của quý khách hàng gần xa khi lựa chọn nơi đây để “An Cư Lạc Nghiệp”. Bằng chính những giá trị hiện hữu, khi dự án được đặt tại một vị trí vô cùng đắc địa với 3 mặt giáp sông, không gian sống hoàn hảo khi được phủ hơn 1.5 ha cây xanh cùng các dịch vụ tiện ích lấp đầy hơn 95% các shophouse cho toàn bộ hai khu G&E của dự án để phục vụ cho cư dân sống tại đây .

Không gian cây xanh dọc hai bên đường vào dự án

Hòa chung không khí rộn ràng của năm mới, các khu vực công cộng đã được trang trí rực rỡ sắc màu. Bên cạnh chương trình nấu bánh Tết, Ban quản lý cùng tập thể cư dân Sunrise Riverside cũng không quên nhiệm vụ tập huấn phòng cháy chữa cháy để đảm bảo cho cư dân có cái Tết đầm ấm nhưng vẫn an toàn.

Sảnh lễ tân được trang trí đón Xuân
Hoạt động kiểm tra hệ thống PCCC
Công tác tổ chức vui chơi đón Xuân cho cư dân

Bước sang năm 2023 với tiêu chí “Sự hài lòng của khách hàng là phần thưởng lớn lao cho những nỗ lực không ngừng”, tập thể nhân viên KĐ mong muốn mỗi năm Sunrise Riverside sẽ đón thêm cư dân về đây sinh sống để nơi đây ngày càng thêm hưng thịnh, góp phần xây dựng cộng đồng cư dân Sunrise Riverside Văn Minh – Văn Hóa & Gắn Kết.

                                                                                                                                        BTV. Ngân Phan

Các tin tức khác

logo chinh thuc png
Liên Hệ

Địa chỉ: Lô Shophouse K-01.04, Sunrise Riverside, Phước Kiểng, Nhà Bè, TP.HCM

Điện thoại: 0902 622 279

Email: congtykd2018@gmail.com

Kết Nối Với KĐ